:::     :::

ลีกแบน'เกย์'ไลน์แบ็กเกอร์ชีฟส์4เกม

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน วิลลี่ เกย์ จูเนียร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 4 เกมโทษฐานะละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีก

วิลลี่ เกย์ จูเนียร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกสั่งระงับ 4 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าจ้างสำหรับการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การสั่งพักงานของ เกย์ เกิดขึ้นจากอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ถูกจับกุมในข้อหาก่ออาชญากรรมในช่วงเดือนมกราคมที่ โอเวอร์แลนด์ พาร์ค ในแคนซัส และ เกย์ จะมีสิทธิ์กลับสู่บัญชีรายชื่อของทัพหัวหน้าเผ่าในวันที่ 17 ตุลาคม หลังเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เกย์ ถูกกล่าวหาว่าสร้างความเสียหายทางอาญาน้อยกว่า 1,000 เหรียญสหรัฐ ตามคำให้การของศาลแขวง จอห์นสัน เคาน์ตี้ (แคนซัส) จากการทำลายวงกบประตู, ผนัง และเครื่องดูดฝุ่น 

เกย์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ บิลล์ส โดยจะกลับมามีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด