:::     :::

สเลย์โวยังเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์ชั้นนำหลังทำ2อินเตอร์เซปน์

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส สเลย์ ประกาศศักดาว่าเขายังเป็นหนึ่งในยอดคอร์เนอร์แบ็กของลีกหลังล็อคดาวน์ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมทำ 2 อินเตอร์เซปน์

แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ย้ำเตือนให้โลกรู้ว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกชั้นยอดของลีกหลังทำ 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 24-7 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไวกิ้งส์ ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกม ซึ่งเป็นการเสียท่าให้ สเลย์ 2 ครั้งและยังปัดบอลอีก 5 ครั้งและกลายเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำผลงานดังกล่าวในเกมเดียวช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ส่วนอีกหนึ่งอินเตอร์เซปน์เป็นผลงานของ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ 

'คุณรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ยิ่งคุณอายุมากขึ้น พวกเขายิ่งคิดว่าคุณจะตกงาน แต่ผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น ผมยังอยู่ในระดับหัวกะทิ ผมสมควรได้รับความเคารพอย่างมากในลีกนี้' สเลย์ กล่าวหลังทำ 2 อินเตอร์เซปน์


สเลย์ ช่วยล็อคดาวน์ จัสติน เจฟเฟอร์สัน จนปีกนอก ไวกิ้งส์ คลายพิษสงไม่ออกรับบอลเพียง 6 ครั้ง ระยะ 48 หลา ไม่มีทัชดาวน์ หลังการรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 184 หลา และทำ 2 สกอร์ในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

'ผมไม่ได้จับคู่เบาๆ แต่เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกดีสุดในโลก' สเลย์ กล่าวถึง เจฟเฟอร์สัน 'ผมเป็นหนึ่งในคนดีที่สุดในโลกเช่นกัน ผมตั้งตารอการแข่งขัน'

ส่วน นิค ซีเรียนนี่ กล่าวถึงผลงานของ สเลย์ ในการป้องกันปีกนอกชั้นยอดอย่าง เจฟเฟอร์สัน ว่า 'เมื่อ สเลย์ ต้องประกบเขาแบบตัวตัวต่อ เห็นได้ชัดว่าทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อคุณนำทุกเข้าสู่การอินเตอร์เซปน์ครั้งที่สองของ สเลย์ ก่อนหน้านั้นจริงๆ นั่นเป็นการอินเตอร์เซปน์ คุณไม่สามารถช่วยได้และไม่มีการช่วยเหลือเมื่อคุณนำคนเหล่านั้นมาทั้งหมด'

'คุณอยู่ในโคฟเวอร์เป็นศูนย์และ สเลย์ ก็เหนียวแน่นในการครอบคลุมและทำอินเตอร์เซปน์ นั่นคือสิ่งที่เราเห็น สเลย์ ทำครั้งแล้วครั้งเล่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด