:::     :::

ซูเนสส์ตามสับกรีลิชไม่ใช่แข้งชั้นยอด

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้เล่นชื่อดังได้โจมตี แจ็ค กรีลิช ว่ายังพัฒนาได้ไม่ดีพอนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มายัง แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

เรือใบ ทุ่มเงินคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษในเดือนสิงหาคม ปี 2021 แต่ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ยังประสบปัญหาในเรื่องผลงานมาตลอด โดยทำได้เพียง 7 ประตู จาก 44 นัด รวมทุกรายการให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซูเนสส์ ได้บอกกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า กรีลิช ไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และที่โดนทำฟาวล์บ่อย เพราะว่าเขาไม่ได้เห็นภาพรวดเร็วพอ

"แจ็ค กรีลิช เป็นนักฟุตบอลที่ดี สำหรับผมเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่มีการย้ายทีมครั้งใหญ่ และยังไม่ได้ทำอะไรเลยกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ แอสตัน วิลล่า เขาเป็นผู้เล่นที่โดนทำฟาวล์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก"

"คุณสัมผัสบอลมากเกินไปถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุด และเหตุผลที่คุณสัมผัสบอลมากเกินไปเพราะคุณเห็นภาพได้ไม่เร็วพอ ผมเข้าใจว่าทำไมคนถึงคิดว่าเขาเก่งจริง เพราะเขาวิ่งไปกับบอล เขาทำให้คุณอยู่บนเก้าอี้ได้ แต่เขาไม่ได้ปล่อยออกไปได้ดีพอ"

"เขาไม่เห็นภาพที่ถูกต้อง และไม่ได้ส่งมอบมันได้ดีพอ หากเขาเป็นสตาร์ทุกสัปดาห์ เราคงไม่มีการสนทนาแบบนี้ถึงเขา"

"ผมคิดว่า แจ็ค ทุกวันนี้ที่ ซิตี้ อาจจะถูกร้องขอให้จ่ายบอลเร็วขึ้น แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเขา ผมเห็น แจ็ค กรีลิช คนเดิมที่ ซิตี้ ในวันนี้ อย่างที่ผมเคยเห็นที่ แอสตัน วิลล่า เมื่อไม่กี่ปีก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด