:::     :::

ฮาแลนด์ไม่ปลื้มการ์ดพลังฟีฟ่าแค่88

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ พอค่อยพอใจ หลังได้รับการ์ดพลังของเกมฟีฟ่า 2023 ที่ 88 โดยเชื่อว่าตนเองควรมีเรตสูงกว่านี้

อีเอ สปอร์ต ค่อยๆ ปล่อยเรตติ้งผู้เล่นสำหรับแฟรนไชส์เกมยอดนิยมรุ่นล่าสุด ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน มันเป็นภาคสุดท้ายของซีรี่ส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานหลังข้อตกลงระหว่างบริษัทวิดีโอเกม และฟีฟ่า กำลังจะสิ้นสุดลง

พลัง 88 ของ ฮาแลนด์ นั้นเท่ากับเรตเดิมใน ฟีฟ่า 22 ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นพลังสูงที่สุดเป็นอันดับ 3 ของ เรือใบ รองจาก เควิน เดอ บรอยน์ (91) และ เอแดร์ซอน (89)

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ได้ตอบสนองต่อการ์ดใบใหม่ของเขาในช่อง YouTube ของ แมนฯ ซิตี้ ว่า "มันน่าจะสูงกว่านี้ แต่ 88 ผมก็เอานะ"

ฮาแลนด์ วัย 21 ปี ทำไปแล้ว 14 ประตู จาก 10 เกมแรกในฐานะผู้เล่น เรือใบ หลังย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ฮาแลนด์ มีพลังด้านร่างกายแค่ 87 ซึ่งน้อยกว่า รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กที่มีพลัง 88

ต่อกรณีดังกล่าว แจ็ค กรีลิช จึงแทบไม่อยากเชื่อด้วยการกล่าวว่า "คุณไม่เห็นเหรอว่า เออร์ลิง ทำอะไรกับเขา (ดิอาส) เมื่อ 2 ปีก่อนในแชมเปี้ยนส์ลีก"

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกำลังพูดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ซิตี้ และ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2021

หลังจากช่วงพักครึ่งที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ฮาแลนด์ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอันน่าทึ่งด้วยการใช้ร่างกายเอาชนะ ดิอาส จนกองหลังโปรตุเกสต้องร่วงไปกองกับพื้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด