:::     :::

เดอปายเผยเหตุเลือกอยู่บาร์ซ่าต่อไป

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย ยืนยันว่าเขารักการแข่งขันและสนุกในการเล่นกับ บาร์เซโลน่า จึงเลือกอยู่กับทัพอาซูลกราน่าต่อไปทั้งที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป เนื่องจากเขาชื่นชอบการแข่งขันและยังสนุกในการเล่นกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดอปาย มีโอกาสย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้รับการการันตีจาก ชาบี เอร์นานเดซ ว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงหลังทีมอาซูลกราน่ามีตัวเลือกในแนวรุกมากมายจากการทุ่มเงินเซ็นสัญญากับผู้เล่นหลายคนในช่วงหน้าร้อน

กองหน้าวัย 28 ปีกำลังเตรียมความพร้อมร่วมกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สถูกถามว่าทำไมเขาจึงตัดสินใจอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปทั้งที่มีโอกาสย้ายสังกัด

'สโมสรอื่นๆเข้ามาแล้วคุณก็แค่ดูทางเลือกของคุณ ผมตัดสินใจต่อสู้เพื่อโอกาสที่นี่' เดอปาย อธิบาย 'ผมเป็นคนทำประตูมากสุดของ บาร์ซ่า ร่วมกับ โอบาเมย็อง ผมรักการแข่งขันและผมจะไม่เดินไปจากมัน ผมสนุกกับการอยู่ที่ บาร์ซ่า'

เดอปาย ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, อันซู ฟาตี, อุสมาน เดมเบเล่ และ เฟร์ราน ตอร์เรส โดยกองหน้าชาวดัตช์ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว 3 เกมและทำหนึ่งประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด