:::     :::

เจ้าภาพเวิลด์คัพหมดรูปพ่ายยับโครแอตชุดโนเนม

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาตาร์ เจ้าภาพเวิลด์คัพ 2022 ยังแสดงให้เห็นถึงความไม่พร้อมในเรื่องศักยภาพทีม หลังอุ่นเครื่องแพ้ โครเอเชีย ชุดยู-23 ไปหมดรูป 0-3 เมื่อวันอังคาร

กาตาร์ ในฐานะเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากขึ้นในอีกสองเดือนข้างหน้านี้แล้ว เดินทางไปอุ่นเครื่องในยุโรปที่ประเทศออสเตรีย เดิมทีมีกำหนดเตะกับ โบลิเวีย แต่คู่แข่งขอยกเลิกกระทันหัน จึงต้องไปติดต่อสมาคมฟุตบอลโครเอเชียแทน

โครเอเชีย จึงระดมนักเตะชุดรวมการเฉพาะกิจ ที่เล่นอยู่ในลีกประเทศตัวเองทั้งหมด ไม่มีนักเตะชุดใหญ่ หรือชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเลยแม้แต่คนเดียว หลักๆ แล้วเป็นนักเตะหนุ่มที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี จึงเรียกได้ว่าเป็นทีมชุดยู-23 แต่ก็ยังไล่ยิง กาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลกไปแบบน่าภาคภูมิใจ 3-0 จากประตูของ โทนิโอ เทคลิช, โยซิป มิโตรวิช และ ซานโดร คูเลโนวิช


จากเกมนี้ ทำให้ เฟลิกซ์ ซานเชซ เฮดโค้ชของ กาตาร์ จะต้องเผชิญงานที่ยากลำบากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเหลือเวลาอีกเพียงสองเดือนเท่านั้น ก็จะลงเล่นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ เอกวาดอร์ วันที่ 20 พฤศจิกายน ต่อด้วยพบกับ เซเนกัล วันที่ 25 พ.ย. และพบกับ เนเธอร์แลนด์ส วันที่ 29 พ.ย.

ทั้งนี้ กาตาร์ ยังคงปักหลักเก็บตัวกันที่ออสเตรีย และจะลงอุ่นเครื่องอีกสองเกมเจอกับ แคนาดา วันที่ 23 กันยายน และพบกับ ชิลี วันที่ 27 กันยายนต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})