:::     :::

หลายสโมสรจับตาคูเปอร์ที่อนาคตกับฟอเรสต์สั่นคลอน

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังคงได้รับความสนสนใจจากหลายสโมสรทั้งในอังกฤษและต่างแดน หลังจากอนาคตในถิ่น ซิตี้ กราวด์ ไม่แน่นอน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า คูเปอร์ กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทั้งเรื่องผลงานในสนาม และการที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในอังกฤษและต่างแดน

สถานการณ์ปัจจุบัน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อยู่อันดับ 19 ในพรีเมียร์ลีก มีเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ที่น่าผิดหวังสุดๆ คือการแพ้คาบ้านต่อสองทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นด้วยกันมาทั้ง ฟูแล่ม และ บอร์นมัธ ทำให้อนาคตของ คูเปอร์ ในถิ่น ซิตี้ กราวด์ ไม่มีความแน่นอน


ด้วยพลังเงินของเจ้าของสโมสรชาวกรีซ เอวานเจลอส มารินาคิส ที่ทุ่มเสริมทัพจำนวนมากคนที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลถือว่าน่าผิดหวัง ทำให้อนาคตของ คูเปอร์ ต้องถูกพิจารณา ประกอบกับการที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย

แต่ถึงกระนั้น ผลงานการคุมทีมก่อนหน้านี้ทั้งกับทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี, สวอนซี และการพา ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ทำให้ คูเปอร์ ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด