:::     :::

วิลเลียมส์มองกลุ่มเหยียดผิวเป็นเพียงส่วนน้อย

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนจาก แอธเลติก บิลเบา กล่าวถึงการเหยียดผิวที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในเมืองกระทิงเวลานี้เป็นเพียงพฤติกรรมจากคนส่วนน้อยที่ต้องกำจัดให้หมดไป

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุก แอธเลติก บิลเบา กล่าวถึงประเด็นการเหยียดผิวหรือเชื้อชาติในสเปนเกิดขึ้นจากกลุ่มคนส่วนน้อยที่ต้องกำจัดให้หมดไป โดยส่วนตัวของแนวรุกวัย 20 ปีนั้นไม่เคยเผชิญปัญหาดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าคนส่วนใหญ่ปฏิบัติต่อเขาเป็นอย่างดี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทัพ 'ลา โรฆา' หลังถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกติดทีมชาติสเปนครั้งแรกในการพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ โปรตุเกส บนเวที ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในสัปดาห์นี้ แต่น่าเสียดายที่ประเด็นร้อนแรงในเมืองกระทิงเวลาคือการเหยียดผิวที่ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เผชิญในเกมเยือน 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด จนถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

'ใช่, ผมคิดว่ามีคนดีๆมากมาย พวกเหยียดผิวเป็นเพียงกลุ่มเล็กๆที่เราต้องกำจัดให้หมดไป โดยทั่วไปแล้วผู้คนดีมากและช่วยเหลือคนที่มาจากต่างประเทศจำนวนมาก เรารู้สึกขอบคุณมากเพราะพวกเขาให้ความช่วยเหลือพวกเรา' แนวรุกวัย 20 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาเคยเผชิญกับการเหยียดผิวหรือเชื้อชาติหรือไม่ หลัง อินญากี้ วิลเลียมส์ พี่ชายวัย 28 ปีเคยประสบปัญหาดังกล่าว

'โชคดีที่ไม่มี แต่ผมเห็นพี่ชายผมผิดหวังเล็กน้อยในเรื่องนั้น ผมคิดว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และผมหวังว่าผู้คนจะคิดและไตร่ตรองถึงสิ่งที่พวกเขาทำและเรื่องนี้จะสิ้นสุดลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด