:::     :::

ลีกแบน'ฮาร์ท'การ์ดขวาบิลล์สหนึ่งเกม

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ ฮาร์ท จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังการ์ดวัย 28 ปีถูกสั่งพักงานหนึ่งเกม

บ็อบบี้ ฮาร์ท การ์ดประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถูกสั่งพักงานโดยไม่จ่ายค่าจ้างหนึ่งเกม ฐานละเมิดกฎพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬา หลังผู้เล่นวัย 28 ปี ชนผู้เล่น เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และยังตีหัวโค้ชคู่แข่งในเกมมันเดย์ไนท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามคำแถลงของ เอ็นเอฟแอล ระบุว่า ฮาร์ท ได้ละเมิดกฎข้อ 12 มาตรา 3 ข้อ 1 ซึ่งใช้กับ 'การกระทำใดๆที่ขัดต่อหลักการน้ำใจนักกีฬาที่เข้าใจโดยทั่วไป รวมถึงการชกต่อยฝ่ายตรงข้าม'

จอน รันแยน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ เอ็นเอฟแอล กล่าวในแถลงการณ์ของลีกว่า 'ขณะที่ทั้งสองทีมกำลังมุ่งหน้าไปที่อุโมงค์ คุณเดินข้ามสนามเพื่อค้นหาคู่ต่อสู้ของคุณ คุณเข้าหาเขาใกล้เอนด์โซนและโค้ชต้องรั้งคุณไว้ขณะที่คนอื่นจับมือกัน เมื่อคุณและคู่ต่อสู้ของคุณอยู่ในเอนด์โซนใกล้อุโมงค์ คุณเผชิญหน้ากับเขาและเหวี่ยงหมัดใส่เขาทันที และตีหัวโค้ชของ เทนเนสซี่ พฤติกรรมก้าวร้าวของคุณอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้สะท้อนถึงมาตรฐานน้ำใจนักกีฬาที่คาดหวังจากมืออาชีพอย่างชัดเจน'

บิลล์ส เป็นฝ่ายชนะ ไททั่นส์ 41-7 โดย ฮาร์ท การ์ดวัย 28 ปี ที่อยู่กับทีมควายป่าเป็นฤดูกาลที่สอง ลงเล่น 24 สแน็ปในเกมมันเดย์ไนท์ เขาจะพลาดเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ และจะกลับสู่บัญชีรายชื่อในวันจันทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด