:::     :::

ชไมเคิ่ลหนึ่งในปัจจัยนีซผลงานแย่

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ นีซ มีผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล

นีซ ออกตัวในเวที ลีก เอิง ฤดูกาล 2022/23 ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 4 ส่วนในเวที คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทีมดังฝรั่งเศสเสมอทั้งสองนัด

ตลอดช่วงสัปดาห์นีมีรายงานว่า นีซ กำลังจะปลด ลูเซียง ฟาฟร์ พ้นตำแหน่งกุนซือ โดยมีการเจรจากับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้มารับงานในถิ่น อัลลิอันซ์ ริเวียร่า

ล่าสุดทาง อาร์แอ็มเซ ระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในทีมนีซมีหลายปัจจัยด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมาของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก

รายงานเผยว่าการย้ายทีมของนายด่านวัย 35 ปีผิดแปลกออกไปจากขั้นตอนเพราะทีมงานนักเตะติดต่อไปหา จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรโดยตรงทำให้บอร์ดบริหารบางรายไม่พอใจในเรื่องนี้

นอกจากนั้นทีมงาน ชไมเคิ่ล ยังล้ำเส้นด้วยการเรียกร้องไปยัง แรตคลิฟฟ์ ให้กดดัน ฟาฟร์ ส่งประตูชาวเดนมาร์กลงเล่นเกมลีก เอิง นัดแรกของฤดูกาล แต่เทรนเนอร์สวิตเซอร์แลนด์ปฏิเสธส่ง มาร์ซิน บูลก้า ลงทำหน้าที่

สื่อแดนน้ำหอมเผยต่อไปว่า ชไมเคิ่ล ยังแหกกฎหลายๆ อย่างที่ ฟาฟร์ วางไว้ อาทิ ช่วงเวลาประชุมทีม ระยะเวลาการพักผ่อน นอกจากนั้นสภาพร่างกายตอนรายงานตัวครั้งแรกนักเตะมีไขมันส่วนเกินมากกว่าที่สโมสรกำหนดไปเยอะมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด