:::     :::

เชือร์สเชื่อมั่นโตริโน่คือตัวเลือกดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ เพอร์ เชือร์ส ปราการหลังชาวดัตช์ของ โตริโน่ เผยการตัดสินใจย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

เชือร์ส ถูกจับตามองจาก ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมแนวรับ แต่ทีแรก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด ก่อนที่ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์จะตอบรับข้อเสนอของ โตริโน่ ที่ยื่นมา 9 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 2 ล้านยูโร

"ครั้งแรกที่ผู้อำนวยการสโมสรแสดงความสนใจคว้าตัว เพอร์ ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ขณะที่ ท็อตแน่ม, เปแอสเช และ ลิเวอร์พูล ก็ขยับเขยื้อนตัวเช่นกัน"


"อาแจ็กซ์ ปฏิเสธข้อเสนอที่สูงกว่าข้อเสนอของ โตริโน่ ด้วย แผนการของพวกเขาคือเก็บเขาเอาไว้อีกสักสองฤดูกาล แล้วค่อยขายในราคาที่สูงขึ้นอีก เหมือนๆ กับ เดอ ลิกท์"

"เมื่อเวลาผ่านไป เชือร์ส เริ่มตกที่นั่งลำบาก เพราะ ทิมเบอร์ กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยึดตัวจริงเอาไว้ แต่เขาก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงเล่น"

"เมื่อข้อเสนอของ โตริโน่ มาถึง เราจึงคิดว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขา" จอร์จ การ์ดี้ ตัวแทนของกองหลังวัย 22 ปี กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด