:::     :::

ชาร์จเจอร์สรอเช็คอาการเฮอร์เบิร์ตวันต่อวัน

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังต้องได้รับการประเมินสภาพร่างกายแบบวันต่อวันว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าทีมสายฟ้ายังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต แบบวันต่อวัน เนื่องจากจอมทัพวัย 24 ปีลงฝึกซ้อมแบบจำกัด หลังกระดูกอ่อนซี่โครงหักในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สถานะของ เฮอร์เบิร์ต สำหรับเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 3 วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธ แม้เฮดโค้ช สเตลี่ย์ ยังมองแง่ดีเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เฮอร์เบิร์ต 

'จัสติน คือวันต่อวัน ผมคิดว่าเขาได้พักมากขึ้นตั้งแต่เกมที่แล้ว แต่ผมคิดว่าธรรมชาติของสัปดาห์นั้นแน่นอนว่าต้องเป็นรายกรณีไปในแต่ละวัน' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมรู้ว่าเขารู้สึกสบายมากขึ้น ผมรู้ว่าเขาทำท่าขว้างเบาๆได้ หมุนเวียนงานบางอย่าง แต่เราแค่จะทำมันทุกวันและดูว่าระดับความสบายของเขาอยู่ที่ไหนและไว้วางใจเขาอย่างแท้จริงและให้เขาเป็นแนวทางว่าเราอยู่จุดไหน และเตรียมการไว้เป็นอย่างดีไม่ว่าทางใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด