:::     :::

การ์เซียปัดเทียบซูบีเมนดี้กับบุสเก็ตส์

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังของ บาร์เซโลน่า ระบุว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบระหว่าง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางของ เรอัล โซเซียดาด กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมอาซูลกราน่า

เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางมากประสบการณ์ของทีมอาซูลกราน่า หลังแข้งของ เรอัล โซเซียดาด ถูกมองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ 'บูกี้' ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซูบีเมนดี้ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ บุสเก็ตส์ โดยมีการเปรียบเทียบความสามารถของนักเตะทั้งสองคน แต่ การ์เซีย กองหลังบาร์ซ่ายืนยันว่าการเทียบระหว่างนักเตะทั้งสองคนนั้นยังเร็วเกินไป 


'คุณต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังกับการเปรียบเทียบกัน บุสเก็ตส์ เป็นกองกลางดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา และ มาร์ติน ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในระดับที่สูงมาก แต่เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขา'

'ผมแบ่งปันการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ร่วมกับเขา และเขาทำให้ผมประหลาดใจ แต่ผมพูดซ้ำกับสิ่งที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าเขาเป็นนักเตะของ ลา เรอัล และเขามีสัญญา ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' การ์เซีย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด