:::     :::

เฟรงกี้พร้อมดวลเบลเยียม-เดอปายวืดสูง

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เผยว่าเปลี่ยนตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกช่วงพักครึ่งแรกเพราะไม่อยากเสี่ยง แต่มั่นใจว่านักเตะพร้อมดวล เบลเยียม เกมหน้า กระนั้นเรื่องดังกล่าวแตกต่างจากกรณีของ เมมฟิส เดอปาย

อัศวินสีส้ม บุกชนะ โปแลนด์ ออกมาด้วยสกอร์ 2-0  ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ขุนพลดัตช์ยังคงนำเป็นจ่าฝูงและเกมสุดท้ายต้องดวลกับ เบลเยียม เพื่อหาแชมป์กลุ่ม

"พวกเราเปลี่ยนตัว เดอ ยอง ออกจากสนามเพราะป้องกันเอาไว้ก่อน ผมคิดว่าเขาจะสามารถดวลกับ เบลเยียม ได้ มันไม่ได้ดูน่ากังวลเท่าไหร่ แตกต่างจากกรณี เดอปาย เขามีปัญหากล้ามเนื้อ และเป็นไปได้ที่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมต่อไป"

นอกจากนั้นกุนซือวัย 71 ปียังกล่าวถึงเกมล่าสุดว่าเป็นผลงานที่พึงพอใจอย่างมาก โดยเฉพาะวิธีการเล่นที่เป็นไปตามความต้องการของตนเอง

"มันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของพวกเราในการดวลกับกองหน้าชั้นนำอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ (อาร์คาดิอุส) มิลิก แต่พวกเราผ่านบททดสอบนี้พร้อมผลการแข่งขันที่ดี ผมพอใจกับวิธีการเล่นในคืนนี้ พวกเราครองเกมและเล่นในแบบที่ผมอยากให้เล่น

"ผมบอกกับนักเตะไปว่าผมอยากให้พวกเขากดดันมากขึ้น ไม่ใช่แค่ในแดนตนเอง แต่รวมไปถึงในฝั่งคู่แข่ง คืนนี้พวกเขาทำแบบนั้น นี่คือสาเหตุว่าทำไม โปแลนด์ ถึงเจองานหนักในการเล่นกับเรา ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นและการป้องกัน ไม่เสียประตูในเกมดวลกับ เลวานดอฟสกี้ และ มิลิก เป็นเรื่องที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด