:::     :::

วินเทอร์เบิร์นเชื่อพ็อตเตอร์อาจลงตลาดหนาว

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น ตำนานกองหลังของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี จะเสริมทีมเพิ่มในตลาดเดือนมกราคม พร้อมชี้ว่าเจ้าตัวกำลังถูกจับตาอย่างหนัก

         "สิงห์บลูส์" ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งแล้วตั้ง พ็อตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่แทนโดยคุมเกมนัดแรกเสมอกับ ซัลซ์บวร์ก ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแม้ว่าทีมจะใช้เงินไปมากมายในช่วงซัมเมอร์ แต่ทาง วินเทอร์เบิร์น เชื่อว่าอดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน น่าจะหานักเตะมาเสริม พร้อมพูดถึงความกดดันในการรับงานนี้ด้วย

         "(พ็อตเตอร์) อาจทำการเปลี่ยนแปลง 2-3 อย่างในเดือนมกราคมหรือในซัมเมอร์หน้า" วินเทอร์เบิร์น กล่าว "แต่เราใช้ชีวิตอยู่ที่นี่และตอนนี้ ดังนั้นเรามองหาสิ่งที่เขาทำได้ในทันที มันน่าสนใจที่จะได้ดู แต่ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาส"

         "แต่บางครั้งเมื่อคุณได้มันมา คุณต้องเข้าใจมัน และระยะเวลาในการทำงานนั้นน่าสนใจเพราะอย่างที่ผมบอก ประวัติศาสตร์บอกคุณว่าผู้จัดการทีมอยู่กับ เชลซี ได้ไม่นานนัก"

         "คุณไม่อาจหนีจากความสำเร็จของ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมาและในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพราะพวกเขาคว้าแชมป์มากมาย เขามีรูปแบบการเล่นที่ดี แต่การสร้างมันใหม่กับ เชลซี เป็นอีกคำถามหนึ่งและเขาจะกดดันมากกว่านี้"

         "บอกตามตรงเขาทำได้ดีที่ ไบรท์ตัน และแน่นอนว่าเขาคือคนที่สมควรได้รับโอกาสนี้ ผมคิดว่าทุกคนจะจับตาดูอย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างกับ เชลซี ชุดนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด