:::     :::

พ็อตเตอร์เล็งเรียก'โอดอย'คืนสิงห์ต้นปี

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะเรียกตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง กลับจากการยืมตัวที่ เลเวอร์คูเซ่น เนื่องจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหม่โปรดปรานฝีเท้าของแข้งรายนี้

ฮัดสัน-โอดอย วัย 21 ปี ย้ายออกจากทีมในวันเส้นตายซัมเมอร์ หลังการมาถึงของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาร์ก กูกูเรย่า ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับโอกาสของเขาในทีมชุดใหญ่ทั้งตำแหน่งปีก และวิงแบ็ก

แต่ บิลด์ สื่อเยอรมัน อ้างว่า พ็อตเตอร์ ซึ่งเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนไล่ออกไปเมื่อต้นเดือนนี้ และ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรนั้นเป็นแฟนตัวยงของเขา และสามารถเรียกตัวเขาคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็วกว่าแผนที่วางไว้ในเงื่อนไขการปล่อยยืมตัว

แม้จพะยังไม่สามารถทำประตูได้ แต่ ฮัดสัน-โอดอย ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจาก 5 นัด กับ เลเวอร์คูเซ่น และทำได้ 1 แอสซิสต์

ฮัดสัน-โอดอย ได้บอกกับ สิงห์บลูส์ ว่าเขาต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังผิดหวังกับโอกาสลงสนามยุค ทูเคิ่ล ซึ่งได้ลงตัวจริงแค่ 11 เกม จากที่เล่นไป 15 นัดในลีกฤดูกาลที่แล้ว

ดูเหมือนว่าปีกเด็กปั้นจากทีมอะคาเดมี่ เชลซี จะตั้งหลักในเยอรมันได้แล้ว โดยมีบทบาทสำคัญในเกมชนะ แอต. มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

แม้จะได้ลงเล่นให้สโมสรบุนเดสลีกา อย่างสม่ำเสมอ แต่ก็มีรายงานว่า ฮัดสัน-โอดอย กลับรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้กลับไป เชลซี ซึ่งเขาเชื่อว่า โบห์ลี่ กำลังมองหาการสร้างทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยมากพรสวรรค์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด