:::     :::

มาร์ติเนซงดขนมปัง-โคล่าเพื่อบอลโลก

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า และทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยว่าตนจะไม่ยอมเสี่ยงกับเรื่องใดๆ กับเรื่องความฟิตของตัวเองเพื่อไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

นายทวารรายนี้คาดว่าจะเป็นตัวจริงให้ อาร์เจนตินา ในเกมเปิดสนามกับซาอุดีอาระเบีย วันที่ 22 พฤศจิกายน และปัจจุบันก็อยู่ในแคมป์ทีมชาติสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับฮอนดูรัส

เมื่อกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ มาร์ติเนซ หวังว่าตนจะได้เล่นให้กับทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทั้ง 9 นัด แต่ก็ยังโฟกัสที่จะไม่ให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บใดๆ ด้วย

จอมหนึบวัย 30 ปี กล่าวกับ กลาริน หนังสือพิมพ์อาร์เจนตินาว่า "เมื่อเรากลับมาจากทัวร์ครั้งนี้ก็จะเหลือเดือนตุลาคม และไม่มีอะไรอีกแล้ว"

"ผมเพิ่งคุยกับพี่ชายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในเดือนตุลาคมเรามี 9 หรือ 10 เกมกับ แอสตัน วิลล่า จนถึงฟุตบอลโลก ซึ่งกำลังจะผ่านไปโดยเร็ว นั่นคือเหตุผลที่เราสนุกกับทัวร์นี้พร้อมทุกคน เพราะมันเป็นครั้งสุดท้าย"

"ผมบอกว่าปีนี้ผมจะเตรียมตัวอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต แต่เมื่อคุณลงเล่นหลายเกม มันเกี่ยวกับการฟื้นตัว และความกลัวอาการบาดเจ็บมากกว่า ตอนนี้ไม่มีเวลาสำหรับอะไรแล้ว"

"ตอนนี้หากใครสักคนได้รับบาดเจ็บ 6 สัปดาห์ มันก็อยู่ห่างไกลจากฟุตบอลโลกไปแล้วครึ่งฟุต"

"เป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นจะต้องกลัว ผมดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ผมพยายามที่จะไม่แตะขนมปัง ตอนที่ผมพาทีมชนะ และผมอยากกินน้ำโคล่า ผมก็ไม่ได้กิน นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีความเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บน้อยที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด