:::     :::

อัลเวสเผยชื่นชมในตัวโรนัลโด้อย่างมาก

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋าชาวบราซิล เผยว่าตัวเองชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก โดยชี้ว่ามีอะไรที่คล้ายกันมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่

         ทั้งสองคนปะทะกันอย่างดุเดือดในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในสเปนกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ทำให้ทั้งคู่แทบไม่เคยคุยกันดีๆมาก่อน ซึ่งทาง อัลเวส เผยว่าตัวเองชอบ โรนัลโด้ อย่างมาก 

         "ผมชอบ คริสเตียโน่, ตอนนี้เราไม่ได้อยู่กับ บาร์ซ่า หรือ มาดริด แล้ว ผมสามารถพูดได้" อัลเวส กล่าว "คริสเตียโน่ คือเป็นอย่างชั้นดีสำหรับทุกคนที่ไม่ได้มีความสามารถมากมายด้วยการทำงานหนัก คุณสามารถแข่งขันกับคนเก่งที่สุดได้"

         "ผมเคารพเขาอย่างมากและมีโอกาสได้ลอกกับเขา มีอยู่ช่วงหนึ่งเพราะการต่อสู้กัน ผมเข้าไปทักเขาและเขาทำนิ่งใส่ผม มีการโต้เถียงที่ไม่เคยเกิดขึ้น แต่ในห้องแต่งตัวงานบัลลง ดอร์เรามีการต่อสู้กัน ผมทักทายทุกคนและเขาก็เมินผมเพราะการเป็นศัตรูกันระหว่าง บาร์ซ่า-มาดริด"

         "ผมรู้จักเขาเพราะทุกอย่างที่ผมทำในชีวิตอยู่ที่งาน ในฐานะนักเตะผมคล้ายกับ คริสเตียโน่ มากกว่า เมสซี่ เพราะการทำงานหนัก ไม่ใช่เพราะพรสวรรค์, เลโอ เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในระดับที่เขาทำนั้นที่จะประสบความสำเร็จได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด