:::     :::

คิตเทิ่ลพร้อมคัมแบ็กเกมเยือนเดนเวอร์

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมสำหรับการลงประเดิมซีซั่น 2022 ในเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จอร์จ คิตเทิ่ล พร้อมลงประเดิมสังเวียนในเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ หลังปีกในวัย 28 ปีฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บขาหนีบ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

คิตเทิ่ล พลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 เนื่องจากปัญหาที่ขาหนีบ ก่อนปีกในประสบการณ์จะกลับมาลงฝึกซ้อมแบบไร้ข้อจำกัดและพร้อมสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยจะลงเล่นร่วมกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งจากการบาดเจ็บของ เทรย์ แลนซ์ 


'เขาไปได้สวย' เชนาแฮน กล่าวถึง คิตเทิ่ล 'ผมคิดว่าเขาดีขึ้นทุกวัน เขามีความหมายมากมายทั้ง (เกมวิ่งและเกมขว้าง) คิตเทิ่ล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่าของเราที่นี่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมื่อเขาออกไปที่นั่น เราต้องทำให้เขากลับเข้าสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง เพียงเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่น้อย แต่เขาจะช่วยเราในทุกด้าน'

ส่วน คิตเทิ่ล กล่าวเสริมว่า 'ผมมีความสุขมาก แค่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ บอกตามตรง มันรู้สึกเยี่ยมมากที่ได้กลับมาลงสนามกับเด็กๆ ผมรักสตาฟฟ์ของเรา พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการนำพวกเรากลับมารวมกันอีกครั้ง แต่ผมก็โอเคหากไม่ได้เห็นพวกเขาจริงๆในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ดังนั้นแค่มีความสุขจริงๆที่ได้กลับไปที่นั่นเพื่อจับบอล, ใส่แผ่นรอง, อัดคน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด