:::     :::

แพ็คเกอร์สไร้วัตกิ้นส์เกมเยือนบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดลงเล่นเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะไม่มี แซมมี่ วัตกิ้นส์ สำหรับเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่ แรนดอลล์ ค็อบบ์ กับ คริสเตียน วัตสัน ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วัตกิ้นส์ กลายเป็นปีกนอกตัวหลักของควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ใน 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แทมป้า เบย์ ในวันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่ ค็อบบ์ ปีกนอกประสบการณ์มีอาการป่วย ส่วนปีกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 วัตสัน ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเช่นเดียวกัน


นั่นหมายความว่า แพ็คเกอร์ส จะเหลือเฉพาะ อัลเลน ลาซาร์ด เป็นปีกนอกตัวท็อปเพียงคนเดียว แม้เขาจะลงซ้อมแบบจำกัดในช่วงสัปดาห์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมกับ บัคคาเนียร์ส ส่วนปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 โรเมโอ เดาบ์ จะมีบทบาทมากขึ้นกับทีมบุกของ กรีนเบย์ เช่นกัน

ส่วน บัคคาเนียร์ส จะไม่มี ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกประสบการณ์ที่ติดโทษแบนหนึ่งเกม ขณะที่ คริส กอดวิ่น ถูกตัดออกจากเกมในสัปดาห์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ส่วน ฮูลิโอ โจนส์ อีกหนึ่งปีกนอกประสบการณ์ยังมีปัญหาบาดเจ็บเข่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด