:::     :::

ยูเว่สนใจกราเฟนเบิร์ชของบาเยิร์น

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กราเฟนเบิร์ช มิดฟิลด์ชาวดัตช์อาจเลือกย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากสถานะในทีมเสือใต้ยังไม่เปลี่ยนแปลง

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเฟนเบิร์ช ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมิดฟิลด์ดัตช์ด้อยโอกาสลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมม้าลายสนใจ กราเฟนเบิร์ช ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปีเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโรโดยเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเสือใต้ แต่เขามีโอกาสลงเล่นไม่มากนักและแสดงออกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน

'โกรธเกี่ยวกับศูนย์เกมในฐานะตัวจริงหรือไม่? บอกตามตรงว่าใช่ ผมอยากเล่นเสมอ แต่โค้ชเลือกนักเตะคนอื่นเสมอ ผมต้องยอมรับมัน แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากก็ตาม' กราเฟนเบิร์ช กล่าว

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมจะขยับเข้าหานักเตะอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากสถานการณ์ของ กราเฟนเบิร์ช ในถิ่น 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ยังไม่เปลี่ยนแปลง นั่นอาจทำให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีเลือกย้ายออกจากมิวนิคในช่วงตลาดหน้าหนาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด