:::     :::

บัตเลอร์พร้อมรับความท้าทายเขย่าเคมีฮีตใหม่

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดทรงผมขัดใจแม่ของ ไมอามี ฮีต เชื่อว่าทีมจะตามหาไลน์อัพแรกเจอทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่เมื่อ พี.เจ. ทัคเกอร์ ย้ายออกไปแล้ว ก็ถือเป็นอีกความท้าทายที่รอพิสูจน์ว่ามือ 1 ตะวันออกปีก่อนแค่ฟลุ๊คไหม

ทัคเกอร์ เลือกปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์เพื่อเซ็นร่วมงานยัง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส คู่แข่งชิงดีชิงเด่นทางฝั่งตะวันออก เกิดช่องโหว่ตำแหน่ง#4 ที่ต้องเล่นป้องกันเหนียว, ยิงไกลแม่น 

ถามใจ บัตเลอร์ ก็เสียดายที่ฟอร์เวิร์ดวัย 37 กะรัตย้ายออกไป แต่ก็เข้าใจวิถีนักกีฬาอาชีพ แล้วเชื่อว่าทีมจะหาตัวแทนอันเหมาะสมได้ 

พี.เจ. มันหักหลังเราไป! ผมแซวแกอย่างนั้นทุกวัน แต่เอาจริงๆรักเขาเลยการเปิดปากระหว่างงานพบสื่อมวลชนก่อนเริ่มซีซั่นใหม่ 


เราก็ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ฤดูกาลใหม่, ปีใหม่ ส่วนตัวผมตื่นเต้น ก็ทราบว่าคนอื่นๆคงเหมือนกัน เมื่อมองไปรอบห้องแต่งตัว พยายามต่อกันให้ติดทั้งซัมเมอร์ หาทางทำภารกิจที่มีให้ลุล่วง” 

แนวทางแก้ปัญหาดังกล่าว ฮีต มองเรื่องเทรด เจ คราวเดอร์ อดีตผู้เล่นชุดเข้าชิงฯเอ็นบีเอ 2020 จาก ฟีนิกซ์ ซันส์ หรือผลักดัน คาเล็บ มาร์ติน ที่เพิ่งต่อสัญญาเมื่อหน้าร้อนไปเป็นตัวจริง 

เหล่านั่นคือเรื่องอนาคตที่ยากสรุป รวมถึงการที่ บัตเลอร์ เป็นสีสันช่วงปิดซีซั่นเพราะสารพัดทรงผมซึ่งทำมา รวมถึงเดรดล็อคปล่อยเซอร์ในงานแถลงข่าว



ผมโดนกวนตีนเพราะเรื่องทรงผมจากชาวเน็ตสารพัด ซึ่งนั่นเป็นความตั้งใจที่อยากให้เกิดระหว่างหน้าร้อนอยู่แล้ว- มันได้ผล ขอบคุณมากสวิงแมนวัย 33 กะรัตแก้เก้อ แถมไม่รับปากเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉากทรงนี้จะยังอยู่ไหม

หลังเส้นงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนคณะของ ฮีต จะบินไปเปิดแคมป์ยังนาสเซา หมู่เกาะบาฮามาส ช่วงเที่ยงจันทร์ (ท้องถิ่น) เพื่อเปิดเทรนนิ่งแคมป์ใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า 

ทั้งนี้เฮดโค้ช เอริก สโปลส์ทรา ที่ไปเฝ้าเมียคลอดลูกคนที่ 3 ยังไม่แน่ชัดว่าพร้อมบินสมทบวันอังคาร หรือจะยอมพลาดซ้อมมื้อแรกเพื่อเคียงข้างครอบครัวอีกวันค่อยล่องใต้ตามไปวันพุธ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด