:::     :::

ลอว์เรนซ์แฮปปี้หลังจัดสามแซ็คเกมสยบไจแอนท์ส

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ สะใจกับผลงานของตนเองหลังแจก 3 แซ็คแก่ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในเกม 'มันเดย์ ไนท์'

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 30 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีความสุขกับการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการจัด 3 แซ็คในเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 23-16 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลอว์เรนซ์ เคยประกาศไว้ก่อนเริ่มต้นซีซั่นว่าเขาจะกลับมาทวงตำแหน่งราชาแซ็คของ คาวบอยส์ กลับคืนมาจากไลน์แบ็กเกอร์รุ่นน้อง ไมกาห์ พาร์สันส์ ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์ดีกรี 'โพร โบวล์' 2 สมัยจะทำผลงานดีสมราคาคุยหลังจัด 3 แซ็คให้ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไจแอนท์ส ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' ไล่กระชั้น พาร์สันส์ ที่ทำรวมกัน 4 แซ็คใน 2 เกมแรกของซีซั่น

'รู้สึกเยี่ยมมาก' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมกับ ไมกาห์ ได้พนันกันนิดหน่อย ผมรู้สึกว่าตัวเองออกตัวช้ากว่าเล็กน้อย พลังงานเพิ่มขึ้น วันนี้ร่างกายของผมรู้สึกดี ผมเลยโจมตีมัน'

คาวบอยส์ แซ็ค โจนส์ รวมกัน 5 ครั้ง อัดควอร์เตอร์แบ็ก 12 ครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 17 ครั้ง ส่งผลให้จอมทัพทีมยักษ์น้ำเงินถูกกดดันจนดร็อปแบ็คถึง 40.5 เปอร์เซ็นต์ 


'ผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมจะกดดันเขาต่อไป' ลอว์เรนซ์ กล่าวถึงการแข่งขันทำผลงานกับ พาร์สันส์ '(ผม) ต้องการให้ทุกคนดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเพื่อตัวผมเอง ดังนั้นเราจะแข่งขันกันต่อไป'

อย่างไรก็ตามหลังการทำ 3 แซ็ค ลอว์เรนซ์ ได้รับบาดเจ็บเท้าซ้ายในช่วงควอเตอร์สาม เขาเข้าล็อคเกอร์รูมช่วงเวลาหนึ่งก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งและลงเล่นประมาณ 8 นาทีโดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว

'มันแค่รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยในตอนนั้น' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'พักผ่อนเล็กน้อยและผมจะไม่เป็นไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด