:::     :::

โซเลร์เผยบาเลนเซียไม่สัญญาใหม่ให้พิจารณา

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ เปิดเผยว่า บาเลนเซีย ไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เขาพิจารณาก่อนตัดสินใจปล่อยตัวมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีเปิดเผยว่า บาเลนเซีย ไม่ตอบสนองข้อเรียกร้องของเขาที่ต้องการสัญญาระยะยาวจากสโมสร ก่อนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เลบันเต้' เมื่อวันอังคาร

โซเลร์ เหลือสัญญากับ บาเลนเซีย จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ทั้งสองฝ่ายมีการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องการสัญญาระยะยาวนานอย่างน้อย 8 ปี แต่ทีมค้างคาวไม่ตอบสนองความปรารถนาของนักเตะ ก่อนจะปล่อยนักเตะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 4 ล้านยูโร

'ในท้ายที่สุด ผมขอสัญญาระยะยาว เพราะผมต้องการเชื่อมโยงตัวเองกับมันทั้งหมด (อาชีพค้าแข้งของผม) จากอายุ 25 จนถึง 33, 34 หรือ 35 ปี เพื่อเชื่อมโยงตัวเองกับ บาเลนเซีย ตลอดชีวิต'

'สโมสรมีปรัชญาและไม่ต้องการเซ็นสัญญานานกว่า 4 ปี ผมคิดต่างออกไปและสโมสรไม่เคยเข้าใกล้สิ่งที่ผมขอเลย พวกเขาไม่ได้เสนอ (สัญญา) ให้ผม ผมไม่มีอะไรจะตำหนิ มันคือการตัดสินใจของพวกเขา หากพวกเขาไม่พิจารณาเช่นนั้น นั่นก็เป็นแบบนั้น' มิดฟิลด์วัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด