:::     :::

เอ็นรีเก้ยันดูความฟิตลาปอร์ต,ฟาตีก่อนบอลโลก

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยืนยันพร้อมติดตามเฝ้าดูสภาพความฟิตและผลงานของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ อันซู ฟาตี ก่อนตัดตัวทัพกระทิงดุชุดบอลโลก

เอ็นรีเก้ เพิ่งนำ สเปน คว้าแชมป์กลุ่ม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังบุกชนะ โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ทีมชุดนี้ไม่มีผู้เล่นหลายคนที่หลุดโผซึ่งรวมถึง อันซู ฟาตี แนวรุก บาร์เซโลน่า และ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ฟาตี หายเจ็บกลับมาช่วย บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ กุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ได้เร่งส่งลงสนามมากนัก และยังไม่ได้เล่นเกิน 60 นาทีต่อนัด แม้แต่นัดเดียว

ส่วนในรายของ ลาปอร์กต์ มีปัญหาบาดเจ็บและอยู่ระหว่างเรียกความฟิต เช่นเดียวกับ มิเกล โอยาร์ซาบาล แนวรุกตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด

เอ็นรีเก้ กล่าวถึงโอกาสติดทีมไปฟุตบอลโลก 2022 ของกลุ่มผู้เล่นที่หลุดทีมชุดล่าสุดว่า "ผมจำเป็นต้องได้เห็น อันซู ฟาตี เล่นให้ บาร์ซ่า ขณะที่ ลาปอร์กต์ ก็ฟื้นตัวแล้ว และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม"

"ส่วนในรายของ โอยาร์ซาบาล ผมยังไม่อยากพูดอะไร คงต้องคอยดูการฟื้นตัวของเขา แต่เป็นเรื่องจริงที่ว่ามันจะเป็นชุดผู้เล่นที่ยากในการตัดสินใจ และไม่ใช่ทุกคนที่ผมอยากเอาไปด้วย จะติดทีมทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด