:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันเบเยรินเจ็บน่องคาดพัก3-4สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา บาร์เซโลน่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากการฝึกซ้อมและคาดว่าต้องพักแข้งประมาณ 3-4 สัปดาห์

บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอคตอร์ เบเยริน บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารและคาดว่าแบ็กขวาวัย 27 ปีจะต้องพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์และจะพลาดเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบเยริน บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ก่อนสโมสรจะส่งนักเตะเข้ารับการทดสอบในวันพุธและมีรายงานว่าแบ็กวัย 27 ปีบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่อง แม้ทีมอาซูลกราน่าจะไม่ระบุกรอบเวลาพักฟื้นของนักเตะก็ตาม แต่จากรายงานของมุนโดเดปอร์ติโบคาดการณ์ว่าผู้เล่นจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 3-4 สัปดาห์ 

การบาดเจ็บของ เบเยริน จะทำให้เขาพลาดลงช่วยทีม 6-8 นัด ทั้งเกมกับ มายอร์ก้า, เซลต้า บีโก้, เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกา รวมถึง 2 เกมกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งอาจรวมถึงเกมกับ แอธเลติก บิลเบา และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน

เบเยริน เป็นผู้เล่นแนวรับบาร์ซ่าคนล่าสุดที่บาดเจ็บและต้องพักนานหลายสัปดาห์ เช่นเดียวกับ โรนัลด์ อาเราโฮ และ ชูลส์ กุนเด้ ขณะที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด