:::     :::

'ทูอา'มีแผนลงเล่นเกมเยือนเบงกอลส์พฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อกลับมาลงสนามในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันพฤหัสฯนี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ วางแผนลงเล่นเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' วันพฤหัสฯนี้ แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บหลังมาจากเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นั่นคือแผน' ทูอา กล่าวถึงเกมเยือน ซินซินเนติ 'ทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อกลับไปที่นั่น ดังนั้นหวังว่าผมจะได้ออกไปที่นั่นและเล่น'

ทาโกไวลัว เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าส่วนใหญ่เป็นอาการเจ็บหลังที่รบกวนจิตใจเขาตั้งแต่วันอาทิตย์ ไม่ใช่ปัญหาที่ข้อเท้าที่อยู่ในรายงานอาการบาดเจ็บ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันอังคาร

'ผมมาที่นี่, รับการรักษา, ทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อเข้าใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์มากที่สุด นั่นหมายความว่า หลังจากทั้งหมดนี้ จะอยู่ตราบเท่าที่ผมต้องอยู่จนกว่าคนเหล่านี้จะกลับบ้าน'

อย่างไรก็ตาม ทาโกไวลัว ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับการขว้างบอลในช่วงครึ่งหลังของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเจ็บหลังของเขา

'ผมจะพูดทุกอย่าง' ทาโกไวลัว กล่าวถึงปัญหาเจ็บหลังที่ส่งผลต่อการเล่นของเขาอย่างไร 'ต้องบิดตัวเพื่อรับบอล, ต้องโยนบอล, ต้องขว้างบอล ทุกแง่มุมของมัน' 


ส่วน ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมาพยายามเตรียมพร้อมทั้ง ทาโกไวลัว และแบ็คอัพ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ สำหรับเกมเยือนซินซินเนติในวันพฤหัสฯนี้ แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีเวลาจำกัดหลังการลงเล่นกับ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ 

'มันเป็นสถานการณ์ที่ยุ่งยาก' แม็คแดเนียล กล่าว 'โชคดีที่มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เรารู้สึกโชคดีที่มี เท็ดดี้ แต่ถ้านี่เป็นการซ้อมจริงในสัปดาห์ปกติ ทูอา ลงซ้อมแบบจำกัดและเขามีข้อสงสัยสำหรับเกม ผมรู้หลายอย่างเกี่ยวกับ ทูอา เขาและผมมีความสัมพันธ์แข็งแกร่ง เขาคุยกับผม ผมบอกแทนเขาได้ว่าเขากำลังทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้และในอำนาจของเขาอย่างแท้จริง'

'ผมรู้ว่าเขาจะทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อเล่น ดังนั้นผมจะได้รู้ว่าถ้าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ และเราจะใช้มาตรการตามนั้นสำหรับ เท็ดดี้ แต่มีความสุขกับแนวทางที่เขาก้าวหน้าไปมาก และมองโลกในแง่ดีมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด