:::     :::

พีเดอร์สันพร้อมกลับมาเยือนฟิลาเดลเฟียอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พร้อมนำทีมเสือดาวกลับมาเยือนถิ่นเก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์นี้ โดยไม่หวั่นว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไรจากแฟนๆอีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน เคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2020 ซึ่งเฮดโค้ชวัย 54 ปีสร้างประวัติศาสตร์ในฟิลาเดลเฟียด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกของแฟรนไชส์ในซีซั่น 2017 ก่อนเขาจะนำ จากัวร์ส มาเยือนถิ่นเก่าในวันอาทิตย์นี้ 

'ภรรยาผมและผม ครอบครัวของเรา เรามีความทรงจำดีๆมากมายที่นั่น' พีเดอร์สัน กล่าว 'ผมใช้เวลา 8 หรือ 9 ปีที่นั่น ครั้งหนึ่งกับ (อดีตเฮดโค้ช อีเกิ้ลส์) โค้ช (แอนดี้) รีด และครั้งหนึ่งก็ชัดเจนในฐานะหัวหน้าโค้ชและนำเมืองนั้นคว้าแชมป์และบางสิ่งที่น่าภูมิใจอย่างเห็นได้ชัด'


'ผมตั้งตารอที่จะกลับไปที่นั่นจริงๆ ผมเข้าใจเมืองนั้น ผมเข้าใจความหลงใหลในฟุตบอล แต่ตอนนี้ผมอยู่อีกทีมหนึ่ง มันยังอีกยาวไกล อีก 7 วันหรือ 6 วันข้างหน้า แต่เราต้องเตรียมตัวในสัปดาห์นี้เหมือนที่เรามีใน 2-3 สัปดาห์สุดท้ายนี้ แต่ผมรอคอยที่จะกลับไปที่นั่น มันเป็นสถานที่ที่ดี เราทำสิ่งดีๆมากมายที่นั่น และผมหวังว่าจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี' 

กว่า 5 ฤดูกาลในฐานะเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย, พีเดอร์สัน นำ อีเกิ้ลส์ เข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 ในซีซั่น 2017 ต่อมาได้มีการสร้างรูปปั้นของเขาและควอร์เตอร์แบ็ก นิค โฟลส์ เพื่อแสดงความเคารพต่อเพลย์ 'ฟิลลี่ สเปเชียล' ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญไขสู่ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ก่อนเฮดโค้ชวัย 54 ปีจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด