:::     :::

เทรนเนอร์กระทิงน้อยชื่นชมบัลเด้

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ล่าสุดยังได้รับการชื่นชมจาก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีหลังส่งนักเตะลงเจิมกับทัพกระทิงน้อย

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปี กล่าวชื่นชม อาเลฆานโดร บัลเด้ ว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัดหลังแบ็กซ้ายวัย 18 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในเกมประเดิมสนามที่ชนะ โรมาเนีย 4-1 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัลเด้ กำลังสนุกกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังเขาแซงหน้าสองแข้งประสบการณ์อย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ ขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ ชาบี เอร์นานเดซ และทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นในซีซั่นนี้ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เด ลา ฟวนเต้ เรียกแบ็กซ้ายวัย 18 ปีติดโผกระทิงน้อยชุดยู-21 และ บัลเด้ ก็ได้สร้างความประทับใจในการลงเล่นกับ โรมาเนีย ด้วยเช่นกันจนได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์ 

'บัลเด้ เป็นเด็กหนุ่มที่มีศักยภาพสูง เขายังมีอีกมากที่ต้องปรับปรุง เขาสามารถไปได้ถึงระดับใด มันขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการอะไร ถ้าเขาเป็นมืออาชีพ, ทำงานหนัก และเข้าใจเวลาเล่น' เด ลา ฟวนเต้ กล่าวชมแบ็กซ้ายวัย 18 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด