:::     :::

'โบอาช'แฉไก่เคยพยายามขายให้ปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
2,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร วิลลาช-โบอาช ออกมาแฉว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ต้องการให้ตนเองย้ายไปคุมทีม เปแอสเช ในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร พร้อมอธิบายถึงความสัมพันธ์หลังจากที่เจ้าตัวตอบปฏิเสธ

วิลลาช-โบอาช โดนไล่ออกหลังพาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 ในปี 2013 โดยผลดังกล่าวถือเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของสโมสรในรอบ 16 ปี และทำให้พวกเขารั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก

นั่นเป็นผลให้ วิลลาช-โบอาช ถูกบีบให้ต้องออกจากสโมสรในเดือนธันวาคม แต่กุนซือวัย 44 ปี ก็เปิดเผยว่า เลวี่ นี่แหละที่เป็นคนพยายามกำจัดเขามาตั้งแต่ซัมเมอร์ ปี 2013 เมื่อ เปแอสเช ให้ความสนใจ

เลวี่ ต้องการให้ วิลลาช-โบอาช ไปทำงานกับสโมสรลีก เอิง ซึ่งประธานสโมสร ไก่เดือยทอง หวังจะได้ค่าชดเชยสำหรับการจากไปของเขา

อย่างไรก็ตาม วิลลาช-โบอาช ซึ่งนำ สเปอร์ส จบอันดับ 5 และผ่านเข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีก ในซีซั่นแรกเลือกที่จะปฏิเสธ

"มีข้อเสนอจาก เปแอสเช ใช่ แดเนียล ต้องการให้ผมย้ายไปเพื่อที่จะได้ค่าชดเชย 15 ล้านปอนด์ แต่ เปแอสเช ก็ไม่ต้องการจ่าย 15 ล้านปอนด์ และมีหลายอย่างไม่ถูกต้องกับ เปแอสเช โดยเฉพาะกับแนวทางของพวกเขา"

"ผมตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ เพราะผมรัก ท็อตแน่ม ผมคิดว่า ท็อตแน่ม กำลังรอให้ผมไป นั่นคือเหตุผลหลักสำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ไม่ดีในฤดูกาลที่สองของผม"

"มันเป็นเรื่องของรายละเอียด ตอนนั้นเราไม่มีความสุขกัน ผมอยู่ที่ ท็อตแน่ม เพราะว่ารัก ท็อตแน่ม และ ท็อตแน่ม ก็ต้องการให้ผมไป นั่นคือจุดจบของเรื่องราว และเราก็แยกทางกันด้วยข้อตกลงที่ง่ายมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด