:::     :::

สตัมตำหนิสื่อผู้ดีวิจารณ์ส่วนสูงมาร์ตีเนซ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิสื่ออังกฤษกับการตั้งแง่ถึงความสูงของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ หลังย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

         แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าลบคำสบประมาทด้วยผลงานที่น่าประทับใจ แม้จะมีปัญหาเรื่องรูปร่าง แต่ก็ดวลลูกกลางอากาศชนะ 4 จาก 5 ครั้ง ทว่ายังไม่วายถูกพูดถึงเรื่องนี้ตลอด ซึ่งทาง สตัม ชี้ว่าการวิจารณ์ของสื่อผู้ดีเป็นสิ่งที่คาดเดาได้อยู่แล้ว

         "มันเป็นอะไรที่ง่าย ในวันที่เขาเซ็นสัญญากับยูไนเต็ด ผมเคยพูดไปแล้วว่าพวกเขาจะพูดถึงเรื่องส่วนสูง" สตัม กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

         "ที่นี่ (อังกฤษ) ทุกคนคิดว่าในฐานะเซนเตอร์คุณต้องตัวใหญ่และสูง ไม่อย่างนั้นแล้วคุณจะล้มเหลว ประเด็นคือคุณต้องมองภาพรวมว่าผู้จัดการทีมต้องการเล่นแบบไหน เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด เขาต้องการเล่นฟุตบอลที่เน้นการครองเกม หมายความว่าคุณต้องมีผู้เล่นที่อยู่ด้านหลังที่เล่นบอลได้อย่างสบายใจ"

         "แน่นอน บางครั้งเขาเซอร์ไพรส์ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นชื่อดัง พวกเขาทำผิดพลาดเช่นกัน, มาร์ตีเนซ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่นกับบอล เขาแสดงให้เห็นคุณภาพในการเล่นเกมรับ การสื่อสารรอบๆตัวที่ดี เขาแค่ต้องเดินหน้าทำแบบนั้นให้ได้ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด