:::     :::

สื่อแฉเอ็มบั๊ปเป้ผิดหวังตลาดหน้าร้อนปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจการดึงนักเตะในช่วงหน้าร้อนของ เปแอสเช โดยเฉพาะการพลาดกองหน้าตัวเป้าระดับโลกเข้าทีม

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากบทสัมภาษณ์ของกองหน้าวัย 23 ปีออกมาในช่วงที่เดินทางลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหัวหอกรายนี้เผยว่าการเล่นให้ ตราไก่ มีความอิสระมากกว่าการลงสนามภายใต้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ทำให้มีรายงานจาก อาร์แอ็มเซ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ พิจารณาการเสริมทีมช่วงหน้าร้อนให้อยู่ในระดับ 'ล้มเหลว' และไม่พอใจอย่างมากที่ทีมพลาดคว้ากองหน้าตัวเป้าระดับโลกเข้าสโมสร

โดยช่วงตลาดซัมเมอร์รอบล่าสุด เปแอสเช มีข่าวโยงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ จานลูก้า สกามักก้า แต่ทั้งสองรายย้ายไป บาร์เซโลน่า และ เวสต์แฮม ตามลำดับ

เรื่องดังกล่าวทำให้สื่อนำไปสอบถามความเห็นของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ซึ่งทางกุนซือใหญ่แห่ง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ระบุว่าไม่มีปัญหา และเข้าใจดีว่าหน้าที่ของ เอ็มบั๊ปเป้ ในทีมชาติแตกต่างจากสโมสร

ถือเป็นกรณีล่าสุดที่สื่อพยายามโยงข่าวแง่ลบไปยัง เอ็มบั๊ปเป้ หลังจากก่อนหน้านี้นักเตะมีปัญหากับ เนย์มาร์ นอกจากนั้นมีรายงานว่าแข้งวัย 23 ปีมีอำนาจในการดึงนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด