:::     :::

วิลสันพร้อมนำทัพเจ็ตส์เยือนพิตต์สเบิร์กอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมกลับมาลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แซ็ค วิลสัน พร้อมนำทัพ 'แก๊งค์ กรีน' เยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีได้รับการเคลียร์ทางการแพทย์เรียบร้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน บาดเจ็บเข่าตั้งแต่จากการลงเล่นปรีซีซั่นเกมแรกส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองต้องพักฟื้นฟูร่างกายมาตลอดช่วงหนึ่งเดือนครึ่งและพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 โดยมี โจ แฟล็คโก้ จอมทัพวัย 37 ปีลงบัญชาการแทนและนำทีมสถิติ 1-2


'100 เปอร์เซ็นต์ ผมพร้อมจะลุยแล้ว' วิลสัน กล่าว 'แน่นอน สิ่งใหญ่สุดคือคุณยังไม่ได้เล่นบอลเลย คุณพยายามฝึกซ้อมให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นผมจะสนุกกับกระบวนการนี้และกลับเข้ามาและทำให้ดีที่สุดของผม'

ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 แฟล็คโก้ ขว้างคอมพลีต 91 จาก 155 ครั้ง (58.7 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 901 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ขว้าง 4 สกอร์ในเกมพลิกชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 31-30 ในเกมสัปดาห์ที่สอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด