:::     :::

เบนยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับท่าเรือ

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เบน เดวิส แนวรุกการท่าเรือ เอฟซี เผยกำลังพยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม หลังล่าสุดมีโอกาสลงเล่นเพิ่มมากขึ้น ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดตกค้าง ที่บุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ย้ายจาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022-23 ก่อนปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และ เพิ่งมีโอกาสลงเล่นนานที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม เป็นเวลา 51 นาที ในเกมพบกับ มังกรโล่เงิน
“ผมคิดว่า ผมมีเกมที่ดี แต่ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกเยอะ ผมมีความสุขที่มีเวลาได้ลงเล่นเพิ่มขึ้น และ หวังว่าจะก้าวไปข้างหน้า เพื่อปรับปรุงการเล่นของผม ให้เต็มศักยภาพที่สุด” ดาวรุ่งวัย 21 ปี เริ่มกล่าวกับเรา
“ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น แต่กับฟุตบอลไทย ผมยังต้องปรับตัวอีกเยอะมาก เพราะด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน ไม่เหมือนที่ผมเคยเจอ และ สภาวะอื่น ๆ ทำให้ผมยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ”
สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะใครในช่วง 3 นัดหลังสุด แต่ดาวเตะทีมชาติไทย U23 ยืนยันไม่ส่งผลใด ๆ ต่อบรรยากาศภายในทีม เช่นเดียวกับตนเอง ที่แม้ว่าจะยังไม่มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็พร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อไป
“บรรยากาศในทีมตอนนี้กำลังดี แม้ช่วงหลังเราจะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ในแง่รูปแบบการเล่น ผมคิดว่าเราทำได้ดีขึ้น และ ที่สำคัญ ทีมมีทัศนคติที่ดีด้วย”
“ผมพยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม เหมือนคนอื่น ๆ และ ผมไม่คิดมากว่าจะได้ลงเล่นไหม แต่ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ เมื่อได้รับโอกาส”
“สุดท้าย ผมรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนผมตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดี และ ยากลำบาก ตอนนี้อะไรหลายอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมต่อไป และ ช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด” เบน เดวิส ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด