:::     :::

เฮย์เวิร์ดตั้งเป้านำสตีลเลอร์สคว้าชัยเกมแรกที่ไร้วัตต์

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตั้งเป้านำทัพคนเหล็กเอาชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะไม่มี ที.เจ.วัตต์ ก็ตาม

แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 33 ปีตั้งเป้านำ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คว้าชัยชนะเกมแรกโดยไม่มี ที.เจ.วัตต์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' คนสำคัญ ก่อนเปิดบ้านรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'พิตต์สเบิร์ก ทรีบูน-รีวิว' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่าเรายังคงพยายามเอาชนะโดยไม่มีเขา' เฮย์เวิร์ด กล่าว 'ผมคิดว่าเรา 0-7 โดยปราศจากเขา'

ตามความเป็นจริงแล้ว สตีลเลอร์ส สถิติ 0-6 ในเกมที่ไม่มี วัตต์ อยู่ในสนาม จากสถิติของ เน็กซ์ เจน ระบุว่า พิตต์สเบิร์ก สามารถกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งถึง 30.5 เปอร์เซ็นต์เมื่อมี วัตต์ แต่ลดลงเหลือเพียง 19.0 เปอร์เซ็นต์เมื่อปราศจาก 'เอ็ด รัชเชอร์' วัย 27 ปี นับตั้งแต่ปี 2021 


'สำหรับผม มองว่าผมต้องก้าวขึ้นมา' เฮย์เวิร์ด กล่าว 'ผมต้องเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในสนาม มันไม่ใช่ผมจะมาแทนที่ ที.เจ. มันเป็นเทคนิคของผมที่ต้องดีขึ้นมาก ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนควรมองที่จะทำอย่างนั้น ผู้เล่นทุกคนควรมองไปที่การยกระดับของพวกเขา'

'ที.เจ.วัตต์ จะเล่นฟุตบอลเป็นเวลานาน วันหนึ่ง เขาจะรีไทร์ และเราจะต้องเล่นฟุตบอลโดยไม่มีเขา จะมีผู้เล่นที่แตกต่างออกไปเล่นอยู่เสมอ มันเป็นโอกาสของคนที่จะก้าวขึ้นมา เราต้องตื่นเต้นกับโอกาสเหล่านั้น หากคุณเปลี่ยนมันเป็นแง่บวกและดึงคนอย่าง ที.เจ. กลับมา มันเพิ่มเฉพาะในกลุ่มของคุณเท่านั้น' เฮย์เวิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด