:::     :::

คล็อปป์รับไบรท์ตันสมควรแล้วมีแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากยอมรับว่า ไบรท์ตัน สมควรแล้วที่จะได้รับบางอย่าง หลังเกมที่เสมอกัน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์

"เกมนี้เป็นเรื่องราวที่แตกต่าง มีเรื่องราวของการเสียสองประตูในช่วงหัววัน มีเรื่องราวที่เรากลับมาในเกมได้ จากนั้นก็มีเรื่องราวที่ว่าเราโยนมันทิ้งไป"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีมาก มันเป็นแผนที่แตกต่าง เราเซอร์ไพรส์นิดหน่อยรึเปล่าเหรอ? ก็ใช่นะ แต่เราตามหลัง 2-0 ไปแล้วในตอนที่เราปรับตัวกับสิ่งนั้น เราทำประตูได้จากเกมสวนกลับ เราน่าจะชนะ แต่ก็เราสมควรจะชนะจริงๆ รึเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่แน่ใจ ไบรท์ตัน เองก็สมควรได้รับอะไรบางอย่างเหมือนกัน"

"ด้วยสิ่งดีๆ ทั้งหมดที่เราทำระหว่างสัปดาห์ ความมั่นใจนั้นเป็นเพียงดอกไม้เล็กๆ และเมื่อมีใครมาเหยียบมัน มันก็ยากมาก เราต้องยอมรับมัน แน่นอนว่ามันไม่เพียงพอสำหรับเรา แต่มันคือสิ่งที่เราได้รับ"

"ผมพูดกับเด็กๆ ในแบบเดียวกับที่ผมพูดกับคุณนี่แหละ ผมไม่รู้ว่าต้องพูดกี่ครั้งแล้วว่าเราต้องการการตอบสนอง ประตูแรกมีผลกระทบต่อทั้งสองทีมมาก พวกเขาบินสูง และเราอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างนั้น พวกเขาใช้มันต่อสำหรับประตูที่สอง"

"เราควรจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้อีกมาก มันคือฟุตบอล และคุณต้องยอมรับมัน ในวันที่เป็นแบบนี้ เมื่อมันเริ่มต้นแบบนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต่อสู้เพื่อฝ่าฟัน มันคงยอดเยี่ยมถ้าคุณชนะ เรามีปัญหาอยู่ตลอดในการพบ ไบรท์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ดีมาก แต่เราก็ต้องทำให้ดีกว่านี้"

"ผมรู้ว่าเรามี 10 แต้ม และนั่นคือความจริง ผมไม่ได้ปิดบัง เราต้องร่วมมือกันสร้างขึ้นมาใหม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด