:::     :::

มิลานอ่วมเหลือแข้งชุดใหญ่จำกัดบุกเชลซี

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน อาจมีนักเตะเอาท์ฟิลด์ในทีมชุดใหญ่ให้ใช้งานเพียง 14-15 คนเท่านั้น สำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเผชิญหน้ากับ เชลซี

มิลาน ผ่านเกมบุกชนะ เอ็มโปลี ไปแบบยากลำบาก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมที่ สตาดิโอ คาร์โล คัสเตลลานี่ ต้องเสียนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเติมไปอีกถึงสามรายด้วยกัน

อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส ตัวรุกริมเส้น กับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย แบ็กขวา มีปัญหาบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังต้องมาเสีย ซิโมน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กเพิ่มไปอีกคน

ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เชลซี ต่อด้วยเกมเซเรียอา เจอ ยูเวนตุส ในช่วงโปรแกรมหฤโหด เพราะก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บเยอะอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ เมนญ็อง, จูเนียร์ เมสซิอัส, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ดีว็อค โอรีกี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ มิลาน อาจมีนักเตะเอาท์ฟิลด์ในทีมชุดใหญ่ หรือตำแหน่งในสนามที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู ให้เลือกใช้งานในเกมยุโรปเพียง 14-15 คนเท่านั้น ยังดีที่สามารถเปลี่ยนรายชื่อให้ ชิเปรียน ทาทารูซานู ลงทะเบียนฉุกเฉินแทน เมนญ็อง ได้ตามกฏของยูฟ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด