:::     :::

ฟลอเรนตีโน่ย้ำเบนเซม่าคู่ควรบัลลงดอร์ปีนี้

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้ตามมุมมองของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีใครมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับความจริงที่ว่า คาริม เบนเซม่า จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้ หลังดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมชุดขาวเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดังกล่าว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการยิง 44 ประตูจากการลงเล่น 46 เกม พร้อมนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก ส่งผลให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูฟ่า และ ประธานมาดริดมั่นใจว่า 'เบนซ์' จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ด้วย

'เบนเซม่า ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่าแล้ว และในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาจะได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ไม่มีใครสงสัยในเรื่องนี้' ฟลอเรนตีโน่ กล่าว

เรอัล มาดริด คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลที่แล้วทั้ง ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนักเตะหลายคนในทีมชุดนี้เคยทำได้มาหลายครั้ง แต่ประธานทีมชุดขาวเชื่อว่านักเตะเหล่านั้นยังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว

'ในแง่กีฬา ฤดูกาลที่แล้วเรามีประสบการณ์การแข่งขันที่น่าจดจำ ซึ่งสะท้อนถึงดีเอ็นเอของ มาดริด ที่ต่อสู้จนจบ เราเอาชนะ เปแอสเช, เชลซี และ แมนฯซิตี้ ผมขอแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาด้วย ผมอยากขอบคุณผู้เล่นของเรา, ตำนานและบางคนของเราที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมา 5 สมัยแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด