:::     :::

คล็อปป์กระตุ้นแนวรับเล่นง่ายกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าเกมป้องกันของทีมมีปัญหาในเรื่องเสียประตู พร้อมกระตุ้นให้กลับมาเล่นง่ายๆ ลดความผิดพลาด

หงส์แดง กำลังจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับมือ เรนเจอร์ส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดที่ 3 คืนวันอังคารนี้ โดยผลงานสองนัดแรกของยอดทีมจากอังกฤษคือการคว้าชัยและพ่ายแพ้อย่างละเกม

ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีตอนหนึ่งที่ 'เจเค' ถูกสอบถามถึงผลงานแนวรับซึ่งตอนนี้เสียประตูให้คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง 

"พวกเราเสียประตูในทำนองเดียวกัน พวกเรามีความกล้ากับวิธีการป้องกันแต่เมื่อจังหวะเวลาไม่ลงตัวก็ทำให้เกิดพื้นที่ว่างขึ้น" กุนซือชาวเยอรมันเผย

"ก่อนหน้านี้พวกเราเคยปิดช่องว่างตรงนั้นด้วยความเอาจริงเอาจังแต่ถ้าคุณไม่ทำเช่นนี้ทีมจะถูกคว้าประโยชน์จากจุดนั้น พวกเราต้องรัดกุมมากขึ้น การป้องกันมันคือศิลปะ และมันได้ผลกับเรามานานมาก แต่ด้วยสิ่งที่มันไม่ได้ผลในช่วงที่ผ่านมาคุณก็ตระหนักมากขึ้นว่าควรกลับไปยังพื้นฐานมากเท่าไหร่

"โดยรวมแล้ว เรนเจอร์ส กำลังทำได้ดีอย่างมาก พวกเราคาดหวังว่าพวกเขาจะต่อสู้เพื่อผลการแข่งขันอย่างแท้จริง 

"เรนเจอร์ส เป็นทีมฟุตบอลที่ดีและพวกเขาก็มีโค้ชที่ดี ซีซั่นก่อนพวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรป นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องเตรียมตัวรับมือ พวกเราคาดหวังถึงการต่อสู้ การต่อสู้ที่แท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด