:::     :::

รูลเลี่ยงตอบถอดเมย์ฟิลด์ออกจากตัวจริง

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังทำผลงานน่าผิดหวังจนมีคำถามเกี่ยวกับการถอดจอมทัพวัย 27 ปีออกจากตำแหน่งตัวจริงของทีมเสือดำ

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กล่าวหลังเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 16-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าโดยยอมรับว่าทีมบุกของทัพเสือดำยังทำได้ไม่ดีพอ แต่ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าจะถอด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีออกจากตำแหน่งตัวจริงหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 36 ครั้ง ระยะ 197 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 61.9 ต่ำสุดในฤดูกาลของเขาและยังไม่เคนมีเรตติ้งมากกว่า 100 ตลอดการออกสตาร์ท 4 เกมแรกของซีซั่น 2022

'มันยังไม่ดีพอ' รูล กล่าวหลังเกม 'เกมบุก, ผมคิดว่าเราต้องย้อนกลับไปดูทุกอย่าง และดูว่าเราจะทำอะไรได้ดีกว่านี้ ดูว่าเรากำลังทำอะไรได้ดี และพยายามแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีกับเราในตอนนี้ เพราะมันทำร้ายเราในคืนนี้'

เมื่อถูกถามว่ามันถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้วหรือยังโดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ รูล หลีกเลี่ยงการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงโดยบอกเพียงแต่ว่าเขายังไม่ได้ดูฟิล์มจึงยังตัดสินใจอะไรไม่ได้


'ผมจะงดเว้นจากเรื่องใหญ่ไปจนถึงพรุ่งนี้ ท้ายที่สุดผมอยู่กับเฮดโฟน ผมเห็นสิ่งต่างๆ ผมรู้ว่าที่นี่ไม่เคยมีแค่คนเดียว คนเดียวที่นั่น มีหลายสิ่งหลายอย่าง ดังนั้นผมจะพยายามบอกคุณจริงๆ คำตอบที่คิดมาอย่างดีหลังดูฟิล์มแล้ว'

'ทั้งหมดที่กล่าวมา ผมเชื่อว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านั้น ผมแค่รู้สึกว่าเราต้องคาดหวังมากขึ้นจากพวกเราทุกคนในฐานะทีมบุก และมันก็เริ่มที่ตัวผมก่อน' 

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือ แซม ดาร์โนลด์ อาจจะพร้อมลงสนามในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ รูล ยังไม่อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี พร้อมเน้นย้ำอีกครั้งว่าเขายังไม่เร่งรีบตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจนกว่าจะประเมินทุกอย่างโดยละเอียด

'ในทีมบุก เราต้องทำคะแนนมากขึ้น ใช่แล้ว, เราต้องแก้ไข แต่ในแง่ของใครคนหนึ่ง ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องที่จะพูดถึงมันในตอนนี้' รูล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด