:::     :::

ปารีสส่อได้ชกรีนยาร์แค่20ล้านยูโร

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอ ปารีเซียง รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ยอมแพ้ล่าตัว มิลาน ชกรีนยาร์ โดยพร้อมเข้าไปเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ในเดือนมกราคมนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พยายามติดต่อ เนรัซซูรี่ เพื่อเจรจาดึงกองหลังชาวสโลวาเกียไปร่วมทีมเมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจากติดปัญหาในส่วนค่าตัวนักเตะ

แต่ทาง เลอ ปารีเซียง รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ยอมแพ้และพร้อมเดินหน้าเจรจา งูใหญ่ อีกรอบในตลาดหน้าหนาว แม้ว่านักเตะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกระนั้นทีมดังฝรั่งเศสหวังจ่ายเงินเพื่อตัดโอกาสทีมอื่น

สื่อแดนน้ำหอมระบุค่าตัว ชกรีนยาร์ มีแนวโน้มลดลงมาเหลือแค่ 20 ล้านยูโรเท่านั้นในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ซึ่งเป็นราคาที่ เปแอสเช พร้อมจ่าย

แม้ทาง อินเตอร์ ยังคงคาดหวังต่อสัญญาฉบับใหม่กับแนวรับวัย 27 ปี แต่ที่ผ่านมานักเตะยังคงไม่มีการตอบรับทำให้สื่อคาดว่าแนวโน้มที่แข้งสโลวาเกียจะปฏิเสธ งูใหญ่ มีสูงมาก

เปแอสเช ยังคงมองหาการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในซีซั่นนี้ โดยตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเป็นจุดที่ หลุยส์ คัมโปส ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรอยากได้นักเตะรายใหม่มาร่วมทีมตั้งแต่หน้าร้อน ซึ่งทาง ชกรีนยาร์ เป็นผู้เล่นลำดับแรกๆ ในรายชื่อต้องการตัวของทีมดังแดนน้ำหอม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด