:::     :::

อลอนโซ่เผยเร็วไปที่จะพูดถึงการคว้าแชมป์ชปล.

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมอาซูลกราน่าบุกเก็บชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ในวันอังคารนี้ไม่ว่าจะลงเล่นตำแหน่งใดก็ตาม

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนเกมเยือน อินเตอร์ มิลาน ในรอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ว่ามันยังเร็วเกินไปหากจะพูดถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ มีโอกาสออกสตาร์ทแบ็กซ้ายแทน จอร์ดี้ อัลบา ในเกมเยือน ซาน ซีโร่ วันอังคารนี้ ซึ่งแบ็กวัย 31 ปีเผยว่ามันยังเร็วไปที่จะพูดถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าทีมจะโฟกัสไปที่การเก็บชัยชนะเหนือทีมเนรัซซูร์รี่เป็นอันดับแรก 

'มันยังเร็วไปหน่อยที่จะเริ่มพูดถึงเรื่องนี้' อลอนโซ่ กล่าวถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 'เรามีแมตช์ยากในวันพรุ่งนี้ และเราต้องโฟกัสไปที่การเก็บ 3 คะแนน เรากำลังเข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้ในช่วงเวลาที่ดี แต่การพูดคุยในตอนนี้ว่าเราอยู่ในการแข่งขันแย่งแชมป์หรือไม่นั้นยังเร็วไปหน่อย'

อลอนโซ่ ยังหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นตัวจริงและสามารถเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายตามปกติหรืออาจเล่นเซนเตอร์ เนื่องจากการบาดเจ็บของกองหลังหลายคน ซึ่งแบ็กวัย 31 ปีไม่เกี่ยงหากต้องเล่นตำแหน่งอื่น

'มันคงไม่ใช่ครั้งแรก! ชัดเจนว่าความปรารถนาหลักของผมคือการเล่นและดังนั้นทุกที่ที่เทรนเนอร์คิดว่าดีที่สุดคือสิ่งที่ผมจะทำได้ดีที่สุด'

'ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด แม้ว่าจะไม่ใช่ตำแหน่งในอุดมคติของผมก็ตาม จนถึงตอนนี้ผมได้ปรับตัวเข้ากับทีมทีละน้อย ความจริงคือผมมีความสุข ผมทำงานของผม พยายามจะทำให้ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทรนเนอร์ต้องการผม'

อลอนโซ่ ยังกล่าวถึงการแย่งชิงตำแหน่งแบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า ที่มีคู่แข่งอย่าง จอร์ดี้ อัลบา กับ อาเลฆานโดร บัลเด้ เพิ่มเติมว่า 'ความสัมพันธ์นั้นดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ระหว่างนักเตะในตำแหน่งเดียวกัน แต่กับนักเตะทุกคน'

'บรรยากาศของทีมดีมาก การแข่งขันและบรรยากาศที่ดีสะท้อนให้เห็นในสนาม มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด