:::     :::

ซิเมโอเน่ยอมรับเกมเยือนคลับบรูชไม่ง่าย

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด แถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้ ซึ่งบอสชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเป็นเกมยากสำหรับทีมตราหมี หลังทีมดังเบลเยียมคว้าชัยชนะตลอด 2 เกมแรกในรายการนี้เหนือ เลเวอร์คูเซ่น และ ปอร์โต้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด มาเยือนเบลเยียมด้วยความมั่นใจมากขึ้นหลังการบุกชนะ เซบีย่า 2-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ซิเมโอเน่ ปรับทัพมาเล่นระบบ 4-3-3 สลับ 4-4-2 เมื่อถูกถามว่าจะมีการเปลี่ยนระบบการเล่นสำหรับเกมเยือน คลับ บรูช หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่า 

'เรากำลังเข้าใกล้ 11 ปีเต็มที่นี่ (ในฐานะสตาฟฟ์เทรนเนอร์) และผมจำสถานการณ์ที่เราไม่ได้เปลี่ยนระบบจากเกมหนึ่งไปสู่อีกเกมหนึ่ง' ซิเมโอเน่ กล่าว 'เราไม่ได้ทำอะไรผิดปกติ เรากำลังมองหาทางแก้ดีที่สุดสำหรับทีม ตอนนี้เราจะมองหาสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีมในเกมวันพรุ่งนี้'

แอตเลติโก มาดริด เคยพบกับ คลับ บรูช ครั้งล่าสุดในรอบแบ่งกลุ่มของซีซั่น 2018-2019 โดยทีมตราหมีเป็นฝ่ายชนะในมาดริด 3-1 ก่อนจะบุกเสมอที่เบลเยียม 0-0 และ แอตเลติโก มาดริด ไม่เคยบุกชนะทั้ง 3 ครั้งก่อนหน้านี้ 

'เกมที่เราเล่นที่นี่เมื่อ 2-3 ปีก่อนเป็นเรื่องยาก' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว 'พวกเขามีโค้ชที่ยอดเยี่ยม มีสไตล์ที่น่าดึงดูดมาก มีเกมรุกหลากหลาย มีผู้เล่นจำนวนมากในครึ่งสนามของแดนคู่แข่ง อันตรายที่พวกเขาสร้างขึ้นมาช่วยให้พวกเขาคว้าชัยในลีกติดต่อกัน รวมทั้งการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก การทำ 4 ประตูที่สนามของ ปอร์โต้ บ่งบอกด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})