:::     :::

ซูบีเมนดี้ไม่กังวลข่าวกับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่าจะขยายสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์โดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พร้อมยืนยันว่าเขาขอโฟกัสเรื่องอนาคตกับทีมดังแคว้นบาสก์เท่านั้น ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซูบีเมนดี้ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ เรอัล โซเซียดาด และกลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ บุสเก็ตส์ และคาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะเดินหน้าล่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ ซูบีเมนดี้ ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมดังแคว้นบาสก์ 

'ใช่, ผมหวังจะขยายสัญญาของผม' ซูบีเมนดี้ กล่าวถึงอนาคตของตนเอง 'ความสามัคคีเป็นสิ่งที่ดีมาก มันเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้ผมต้องโฟกัสไปที่ทุกเกมที่กำลังจะมาถึง'

'ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลเรื่อง บาร์ซ่า ผมต้องโฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งมันมากและยากมาก' 

ซูบีเมนดี้ ยังมีสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร โดยทีมดังแคว้นบาสก์หวังจะทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2027 และเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 90 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด