:::     :::

ริโอแขวะ"คาร์ร่า"พิทักษ์"โด้"แก้เก้อโดนเมินจับมือ

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 นักวิจารณ์ต่างค่ายฟาดฟันกันทางโซเชี่ยล มีเดียอย่างเผ็ดร้อนกรณี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับแช่แข็งในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์

ในยุคของ เอริก เทน ฮาก บทบาทของ โรนัลโด้ ลดน้อยลงกว่าเดิม โดยถูกจับนั่งเป็นสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกตลอด 5 นัดหลังสุด รวมถึงสุดสัปดาห์ที่ไม่ได้ลงเล่นเลยในศึกผ่าเมืองที่พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-6

นำมาซึ่งทวีตแรกจากคาร์ร่าผ่าน @Carra23 อัดอีทีเอชเรื่องจัดแท็คติกผิดพลาด 

แนวคิดที่ เอริก เทน ฮาก มีเมื่อสุดสัปดาห์ด้วยการปฏิเสธใช้งาน โรนัลโด้ นั้นเป็นเรื่องน่าขัน!” นักวิเคราะห์สกาย สปอร์ตส์เจิมก่อน 

จริงอยู่ โรนัลโด้ เล่นเกมที่ตามหลัง เบรนท์ฟอร์ด 0-4 ในครึ่งแรก” 


แต่เราไม่สามารถไปโทษว่าคือความผิดซีอาร์แต่มันเพราะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขาดการเร่งฝีเท้าในเกมโต้กลับแบบที่แสดงให้เราเห็นแบบนัดพบ อาร์เซน่อล/ ลิเวอร์พูล” 

คริสเตียโน่ คือทางเลือกดีสุดทีม” 

นั่นทำให้ เฟอร์ดินานด์ แห่งบีที สปอร์ตซึ่งไปจัดรายการไฟฟ์ทางยูทู้บจิกกัดอดีตปราการหลังหงส์แดงว่าปกป้องสตาร์วัย 37 กะรัตเพราะโดนเย็นชาใส่ 



คาร์ร่า แกยังเสียหน้าที่ไม่ถูกรับจับมือเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใช่ไหม? - สิ่งที่ยากสุดในการเล่นบอลคือพังประตูรู้หรือเปล่า...”

ซึ่งพอเฟอร์ดี้ตอบโต้แบบนั้นมันเลยกลายเป็นไวรัลทางโซเชี่ยล มีเดีย ให้ คาร์ราเกอร์ ดูเป็นตัวตลก งานนี้ไม่มียอม รีทวิตคลิปดังกล่าวด่าคืนแบบหัวร้อน 


ที่มึงพูดไม่จริง แต่ก็ดีใจด้วยที่มันกลายเป็นไวรัล!” 

ริโอ กูรูว่าเรื่องนี้ทำให้เป็นกระแสได้อย่างไร เพราะตัวมึงกับทีมเมตอย่าง ปาทริซ เอวร่า สร้างกลุ่มแช็ททางว็อตส์แอพแล้วขอให้มึงออกมาปกป้อง เทน ฮาก

อย่ามาทำตัวเป็นกองเชียร์ที่ดีของ เทน ฮาก เลย - มึงก็แค่โอ๊ยเย็มแม่ม! ริโอ เฟอร์ดินานด์” 



พอเห็นอริหัวร้อน เฟอร์ดินานด์ ก็ได้ทีทวีตล้อเลียนอีกว่าคาร์ร่าคือเด็กน้อยของวงการวิจารณ์ แล้วหงอประจำเมื่อทำหน้าที่เคียงข้าง รอย คีน อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด ที่อยู่ค่าย สกาย สปอร์ตส์ เช่นกัน

กลุ่มแช็ททางว็อตส์แอพงั้นเหรอ? เอาที่มึงสบายใจเลย...กูอยากเห็นมึงพลังกระตือรือร้นเวลาอยู่ในห้องส่งตอนทำงานกับ รอย คีน เหมือนที่ที่เก่งในโซเชี่ยล มีเดีย ไอ้ห่าราก! เลิกถูกรังแกออกอากาศสักที” 

เชื่อว่าศึกสาดน้ำลายทางทวิตเตอร์คงมีอีกหลายยก เพราะสมัยทั้งคู่ค้าแข้งก็ไม่ค่อยกินเส้นกันเป็นทุน แถมเมื่อออกมาทำงานสื่อฯก็ต่างค่ายอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด