:::     :::

มาดริดหวังกูร์กตัวส์ฟิตทันเกม'เอลกลาซิโก้'

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด คาดหวังว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่มีอาการบาดเจ็บสะโพกจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางเดือนนี้

มารีโอ กอร์เตกาน่า ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ หลังนายทวารวัย 30 ปีบาดเจ็บสะโพกมาจากการลงเล่นกับทีมชาติเบลเยียม

กูร์กตัวส์ พลาดการลงเฝ้าเสาในเกมเสมอ โอซาซูน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยมี อันเดรย์ ลูนิน ผู้รักษาประตูชาวยูเครนลงเล่นแทน และ เรอัล มาดริด จะไม่เสี่ยงใช้งานนายทวารชาวเบลเจี้ยนจนกว่านักเตะจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่ง อันเชล็อตติ คาดหวังว่า กูร์กตัวส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ 

ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของ กูร์กตัวส์ ทีมชุดขาวจะใช้งาน ลูนิน ลงเฝ้าเสาทั้ง 2 เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ซึ่งมีเกมเยือน เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาคั่นกลาง ซึ่งมาดริดคาดหวังว่านายทวารชาวเบลเจี้ยนจะฟิตกลับมาทันเกมรับมือ บาร์เซโลน่า ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์

'กับ กูร์กตัวส์ เราต้องระมัดระวัง ในช่วงเช้าวันอาทิตย์มันดูเหมือนเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ตอนนี้แผนคือจะไม่ส่งเขาลงเล่นจนกว่าจะถึง เอล กลาซิโก้ แล้วมาดูกันว่ามันจะมีวิวัฒนาการอย่างไร' กอร์เตกาน่า เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด