:::     :::

การ์บาฆาลมองชัคตาร์จะทำให้มาดริดเผชิญงานยาก

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แสดงความเห็นใจ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่เผชิญปัญหาจนไม่สามารถลงเล่นภายในประเทศตัวเองหลังถูกกองทัพรัสเซียรุกรานตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ดาเนียล การ์บาฆาล กองหลัง เรอัล มาดริด ยก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เป็นคู่ต่อสู้ที่ท้าทายสำหรับทีมชุดขาว พร้อมแสดงความเห็นใจทีมจากยูเครนที่กำลังเผชิญความยากลำบากจากการรุกรานของกองทัพรัสเซียจนไม่สามารถลงเล่นฟุตบอลยุโรปในประเทศตนเอง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'มันจะเป็นเกมที่ยากมากกับทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่เรารู้ว่าการชนะในวันพรุ่งนี้จะมีความสำคัญในแง่ของการคว้าแชมป์กลุ่ม มันน่าเสียดายที่สถานการณ์ของพวกเขาที่เกิดขึ้นในปี 2022 ที่ทีมไม่สามารถเล่นในประเทศของพวกเขา มันน่าเสียดายที่สโมสรนี้ประสบกับการอพยพของนักเตะ สำหรับ ชัคตาร์ ที่มี 4 คะแนนในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้นับว่าน่าประทับใจ หวังว่าฟุตบอลจะมอบสิ่งดีๆให้พวกเขาและแฟนๆได้คิด'

เมื่อถูกถามว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ แบ็กขวาวัย 30 ปีตอบว่า 'ผมไม่ทราบว่าพวกเขาคำนวนณอัตราต่อรองอย่างไร แต่ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในทีมเต็ง เรารู้วิธีที่จะชนะการแข่งขันและไม่มีใครอยากเผชิญหน้ากับเรา'

การ์บาฆาล ยังกล่าวถึงโปรแกรมลงสนามที่อัดแน่นในช่วงเวลานี้ก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจะมาถึงว่า 'ผมรู้สึกดีมาก และได้ลงเล่นหลายนาทีในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ เรามีการแข่งขันทุก 3 วันและฟุตบอลโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันเป็นตารางแข่งที่หนักหน่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีที่ไม่ปกตินี้ ผมหวังว่าจะไม่มีการบาดเจ็บเพิ่มเติม เพราะสิ่งเหล่านี้จะต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์สำหรับนักเตะ'

'ผมไม่คิดว่านักเตะจะกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่อาจทำให้พวกเขาออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ในขณะนี้ แต่อาจจะมีความกังวลแม้กระทั่งจิตใต้สำนึกเมื่อมันใกล้เข้ามา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด