:::     :::

บร็องโก้ส์เสียเกรกอรี่หลายสัปดาห์หลังเจ็บเข่า

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ เกรกอรี่ จะพักประมาณ 6 สัปดาห์หลัง พาส-รัชเชอร์ วัย 29 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดเข่าแบบส่องกล้องหลังบาดเจ็บมาจากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังจะส่งตัว แรนดี้ เกรกอรี่ เข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องเพื่อตัดวงเดือนเข่าขวาและคาดว่า 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีจะใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 6 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เกรกอรี่ ทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 เล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ มา 7 ฤดูกาล เขาบาดเจ็บจากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ไม่รุนแรงถึงขั้น เอซีแอล เสียหาย แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องและคาดว่าน่าจะต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์

ระหว่างการพักฟื้นของ เกรกอรี่ โอกาสจะตกเป็นของรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 นิค โบนิตโต้ และผู้เล่นปีสอง แบรอน บราวนิ่ง เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างจากการสูญเสีย 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีที่ทำ 2 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และ 9 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่นนี้ 

ทีมม้าป่ายังได้รับข่าวร้ายหลังการเสีย เจวอนเท วิลเลียมส์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีมีอาการบาดเจ็บเข่าที่มีเอ็นฉีกขาดหลายเส้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด