:::     :::

แฮ็คเก็ตต์มั่นใจกอร์ดอนจะก้าวขึ้นมาทดแทนวิลเลียมส์

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน เจวอนเท วิลเลียมส์ ตัววิ่งปีสองที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพักตลอดซีซั่น

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่า เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นกลจักรสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของทีมม้าป่า หลังการสูญเสีย เจวอนเท วิลเลียมส์ ตัววิ่งปีสองที่เจ็บเข่าจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 28 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน กอร์ดอน จะลงมาถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 8 หลา ถึงกระนั้น แฮ็คเก็ตต์ ยังมั่นใจว่ารันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะก้าวขึ้นมาทำผลงานทดแทน วิลเลียมส์ ได้ดีในช่วงซีซั่นนี้ 

'เมลวิ่น เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'นี่เป็นคนที่ทำสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน เขาเป็นตัวของตัวเองยากกว่าใคร เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราและเรารักชายคนนี้ เขารู้ว่ามีเหตุร้ายอยู่ที่นั่น มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะได้กลับมาลงสนามและพิสูจน์ตัวเอง'

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้สามารถเล่นได้ เราจะดูเขาทำสิ่งดีๆ เรามีทัชดาวน์ครั้งแรกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผมคิดว่าเขาวิ่งหนักมาก เขาครองบอลได้ดีจริงๆ เขากำลังลงเขา เขาระเบิดผ่านช่องว่าง และเราต้องการจะเห็นว่ามันดำเนินต่อไป อย่างที่ผมพูด เขาเป็นมืออาชีพตัวจริง และผมคาดหวังให้เขาก้าวขึ้นนมาและมีเกมที่ยอดเยี่ยม' เฮดโค้ชทีมม้าป่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด