:::     :::

ซิตี้เริ่มคุยฮาแลนด์หวังตัดเงื่อนไขขายมาดริด

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพยายามเจรจาเพื่อเปลี่ยนสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทั้งที่ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเก็บ ฮาแลนด์ เป็นสมบัติล้ำค่าของทีมในระยะยาว ดังนั้นจึงต้องการเปลี่ยนสัญญาปัจจุบันของกองหน้าวัย 22 ปี ที่มีเงื่อนไขที่ทำให้สโมสรต้องหวั่นวิตกอยู่ในเวลานี้

รายงานข่าวระบุว่า สัญญาที่ ฮาแลนด์ เซ็นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีเงื่อนไขอนุญาติให้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หาก ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ เรือใบสีฟ้า ยอมตอบรับแบบไม่เต็มใจ


ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงดำเนินการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ฮาแลนด์ แล้ว จุดประสงค์คือตัดเงื่อนไขดังกล่าวออก ขณะเดียวกันก็จะเพิ่มระยะเวลาของสัญญา และเพิ่มค่าจ้างนักเตะเข้าไปให้สมน้ำสมเนื้อขึ้นอีก

สำหรับ ฮาแลนด์ จัดไปแล้ว 3 แฮตทริกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกสามเกมในบ้านติดต่อกันด้วย รวมแล้วเป็น 14 ประตูจาก 8 เกมพรีเมียร์ลีก และเป็น 17 ประตูจาก 11 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด